ความรู้ที่ได้รับ
วันนี้อาจารย์ให้ทุกกลุ่มสอนเคลื่อนไหวและจังหวะ เป็นการสอนในวันจันทร์

กลุ่มที่ 1 หน่วยตัวเรา
- เป็นการสอนเคลื่อนไหวและจังหวะแบบผู้นำผู้ตาม จะสอนให้เด็กก้าวชิดก้าวตามจังหวะที่ครูเคาะ

กลุ่มที่ 2 หน่วยผีเสื้อแสนสวย
-ให้เด็กหาพื้นที่วางรอบๆห้อง และให้เคลื่อนไหวตามจังหวะที่ครูกำหนด และครูออกคำสั่งให้เด็กวิ่งไปในมุมที่กำหนด

กลุ่มที 3 หน่วยของเล่นของใช้
-ครูมีภาพของเล่นของใช้มาประกอบพร้อมให้เด็กทำท่าทางประกอบจินตนาการเกี่ยวกับภาพนั้น
-ครูมีภาพของเล่นของใช้มาประกอบพร้อมให้เด็กทำท่าทางประกอบจินตนาการเกี่ยวกับภาพนั้น

กลุ่มที่ 4 หน่วยฝนจ๋า
-ครูให้เด็กเคลื่อนไหวแบบเล่าเรื่องโดยให้เด็กสมมุติว่าเป็นก้อนเมฆ
-ครูให้เด็กเคลื่อนไหวแบบเล่าเรื่องโดยให้เด็กสมมุติว่าเป็นก้อนเมฆ

กลุ่มที่ 5 หน่วยแหล่งน้ำ
-ครูให้เด็กแบ่งกลุ่ม 3 กลุ่ม โดยกลุ่มที่ 1 ร้อง กลุ่มที่ 2 ตบมือ กลุ่มที่ 3 เต้น ทำซ้ำจนครบทุกกลุ่ม
-ครูให้เด็กแบ่งกลุ่ม 3 กลุ่ม โดยกลุ่มที่ 1 ร้อง กลุ่มที่ 2 ตบมือ กลุ่มที่ 3 เต้น ทำซ้ำจนครบทุกกลุ่ม

กลุ่มที่ 6 หน่วยยานพาหนะ
-ครูกำหนดมุมเป็นยานพาหนะต่างๆแล้วให้เด็กเคลื่อนไหวไปตามมุมที่ครูกำหนด
-ครูกำหนดมุมเป็นยานพาหนะต่างๆแล้วให้เด็กเคลื่อนไหวไปตามมุมที่ครูกำหนด

กลุ่มที่ 7 หน่วยไข่
-การเคลื่อนไหวแบบความจำสัมพันธ์เนื้อหาของหน่วยไข่

กานำไปประยุกต์ใช้
การสอนเคลื่อนไหวและจังหวะที่เพื่อนได้สอนนั้น สามารถนำไปใช้ได้จริงในการสอน
การสอนเคลื่อนไหวและจังหวะที่เพื่อนได้สอนนั้น สามารถนำไปใช้ได้จริงในการสอน
ประเมินตนเอง
มาเรียนตรงต่อเวลา ให้ความร่วมมือเพื่อนในขณะที่เพื่อนสอน
ประเมินเพื่อน
เพื่อนให้ความร่วมมือและสอนได้ดี
ประเมินอาจารย์
มาเรียนตรงต่อเวลา ให้ความร่วมมือเพื่อนในขณะที่เพื่อนสอน
ประเมินเพื่อน
เพื่อนให้ความร่วมมือและสอนได้ดี
ประเมินอาจารย์
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น